Ngày 21/12/2016, Bưu điện tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 9 năm chia tách Bưu chính - Viễn thông và thành lập Bưu điện tỉnh. Tới dự Hội nghị có ông Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đại diện các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bưu điện tỉnh.

Bưu điện tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị tri ấn khách hàng 2016

Ông Phạm Duy Hưng, Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Bắc Kạn tới dự hội nghị

Hoạt động của Bưu điện tỉnh trong những năm qua luôn bám sát định hướng phát triển của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và những mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Kạn. Đơn vị đã tập trung mọi nguồn lực để luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, giữ vững vị thế là đơn vị đóng vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Bưu chính, đặc biệt trong cung cấp các dịch vụ công ích góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bắc Kạn.
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Phạm Duy Hưng - thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh, đặc biệt là những đóng góp của Bưu điện trong công tác đảm bảo thông tin liên lạc cho các cơ quan Đảng, Chính quyền địa phương và góp phần vào công tác đảm bảo an sinh xã hội.

Bưu điện tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị tri ấn khách hàng 2016

Giám đốc Hứa Đình Thuyên trao quà cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hội nghị.

Với mạng lưới 125 điểm phục vụ, Bưu điện tỉnh đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trong toàn tỉnh. Ngoài các dịch vụ truyền thống như: Bưu phẩm, Bưu kiện, Chuyển tiền, Phát hành báo chí …, Bưu điện tỉnh đã triển khai nhiều dịch vụ mới mang lại nhiều tiện ích và được đông đảo người dân ủng hộ, như chi trả Lương hưu, chi trả Trợ cấp xã hội, chuyển phát Hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, thu Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội tự nguyện... Cùng với đó, công tác phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ đã được Bưu điện tỉnh đặc biệt quan quan tâm. Các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ của Bưu điện tỉnh đều đảm bảo theo “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ Bưu chính công ích”.

  Thay mặt Ban Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Ông Hứa Đình Thuyên - Giám đốc Bưu điện tỉnh đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sự tri ân tới quý khách hàng và cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng ngày càng cao với phong cách phục vụ tận tâm để khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
 

Bưu điện tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị tri ấn khách hàng 2016

Chương trình RoadShow tại Bưu điện Bắc Kạn 2016

Trước đó, trong các ngày 19 - 20/12, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chương trình Roadshow để quảng bá thương hiệu Bưu điện tỉnh Bắc Kạn đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trên các tuyến đường trung tâm của thành phố Bắc Kạn.
                                                                                      Thu Hương.